Support 24 / 24h
tamthanhbaobi@gmail.com
Hotline:0913.481.898

Thị trường bao bì sẽ đạt mức trên 1,3 nghìn tỷ đô la vào năm 2024

Đăng bởi: Bao Bì Tâm Thành; Ngày: 09/06/2018
Rate this post

Thị trường bao bì sẽ đạt mức trên 1,3 nghìn tỷ USD vào năm 2024; theo một báo cáo nghiên cứu mới của Global Market Insights, Inc.

Sự phát triển trong lĩnh vực thực phẩm & đồ uống Châu Á Thái Bình Dương sẽ là một lý do chính đằng sau sự tăng trưởng của thị trường bao bì tăng trưởng.

Khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm một số lượng lớn các nền kinh tế mới nổi như Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, vv.

Các nước này đã chứng kiến ​​sự gia tăng tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm và đồ uống, điều này sẽ thúc đẩy nhu cầu thị trường bao bì.

Trong năm 2016, ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống Châu Á Thái Bình Dương đã đăng ký doanh thu hơn 3 nghìn tỷ USD và có khả năng chứng kiến ​​tốc độ tăng trưởng cao.

Phân khúc bao bì thực phẩm

Phân khúc bao bì thực phẩm

Ba phân đoạn thực phẩm quan trọng nhất đang thúc đẩy thị trường thực phẩm châu Á Thái Bình Dương là các sản phẩm ngũ cốc, sản phẩm thịt, dầu và chất béo. Những phát triển này sẽ thúc đẩy nhu cầu về bao bì thực phẩm cho vật liệu nhựa dẻo, thủy tinh, kim loại và giấy bao bì cứng trong suốt thời gian dự báo.

Tiêu thụ đồ uống ở Châu Á Thái Bình Dương cũng đã tăng lên trong hai thập kỷ qua.

Khu vực này là thị trường đồ uống lớn nhất thế giới, chiếm hơn 40% lượng tiêu thụ trên toàn thế giới.

Trong số tất cả các sản phẩm nước giải khát, đồ uống có cồn là một phân khúc quan trọng trong khu vực với bia là sản phẩm chính.

Mức tiêu thụ bia ở châu Á Thái Bình Dương là cao nhất trên thế giới trong khi Trung Quốc là thị trường lớn nhất trong số tất cả các nước trên thế giới.

Mức tiêu thụ hàng năm đã gia tăng ở một số nước Châu Á Thái Bình Dương như Việt Nam, Ấn Độ và Hàn Quốc.

Việc tiêu thụ đồ uống không cồn như nước ngọt đường, đồ uống sức khỏe và nước trái cây cũng đang gia tăng ở Châu Á Thái Bình Dương do tăng mức thu nhập và thay đổi xu hướng tiêu dùng.

Những yếu tố này sẽ thúc đẩy nhu cầu về các bao bì nước giải khát như nhựa cứng, kim loại và thủy tinh và sẽ làm tăng thêm sự tăng trưởng của thị trường bao bì trong giai đoạn dự báo.

Nhựa dẻo là phân khúc vật liệu lớn nhất trong thị trường bao bì về mặt khối lượng. Phân khúc này có khả năng trị giá hơn 190 tỷ USD vào năm 2024. Tăng trưởng phân khúc sẽ được tăng cường bằng cách sử dụng rộng rãi trong các mặt hàng thực phẩm đóng gói và các sản phẩm gia dụng. Sự sẵn có của một loạt các vật liệu nhựa dẻo với đặc điểm riêng biệt đã biến phân khúc này thành một trong những nguyên liệu quan trọng nhất trong ngành. Khả năng sản xuất nhựa linh hoạt trong nhiều hình dạng và kích cỡ, trọng lượng thấp, tính chất trơ, đặc tính hiệu suất cao, chi phí thấp và khả năng in dễ dàng làm cho nó trở thành bao bì linh hoạt nhất.

Túi ni lông, túi nhựa, bao bì nhựa là phân khúc sản phẩm lớn nhất trong thị trường bao bì vì chúng được sử dụng để đóng gói nhiều loại mặt hàng khác nhau bao gồm bao bì  thực phẩm, chất tẩy rửa, đồ uống, vv. giá trị. Các đặc điểm như chi phí so sánh thấp, dễ bảo quản và xử lý, cùng với nhiều sản phẩm đặc biệt như bao bì vặn lại, màng co, vv sẽ tăng cường túi ni lông, túi nhựa, bao bì nhựa tăng trưởng thị trường trong khung thời gian dự báo.

Trong số những người dùng cuối thị trường bao bì, phân khúc đồ uống có thể tăng trưởng trên 4% để đạt giá trị thị trường vượt quá 300 tỷ USD vào năm 2024. Sự phổ biến của thức uống tăng lực, nước dựa trên thực vật, đồ uống có đường và đồ uống có cồn sẽ là nhân tố chính đằng sau sự phát triển của ngành này. Việc tăng tiêu thụ nước uống đóng gói trên toàn cầu cũng làm tăng thêm sự phát triển của ngành công nghiệp này trong suốt khung thời gian dự báo.

Theo: Packagingnews

Từ khóa:  

Bình luận